วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ราชบุรี นำข้าราชการในสังกัดรับนโยบายจากระทรวงมหาดไทยผ่านวิดิทัศน์ทางไกล

      

     ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีนำข้าราชการในสังกัดรับนโยบายจากระทรวงมหาดไทยผ่านวิดิทัศน์ทางไกล

           วันนี้  (  9 ต.ค.57)   นายสุรพล แสวงศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยส่วนราชการในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ประกอบด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัด นายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เข้าประชุมเพื่อรับทราบนโยบายและแนวทางการขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาลไปสู่การปฏิบัติ ผ่านวิดิทัศน์ทางไกลจากกระทรวงมหาดไทย โดยมีพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานการประชุม

          โดยสาระสำคัญที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยได้มอบแก่ส่วนราชการในภูมิภาค ประกอบด้วยการเตรียมเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน AEC ภัยหนาว ภัยแล้ง ซึ่งต้องประชาสัมพันธ์ให้เกษตรกรได้ทราบว่าน้ำต้นทุนในปีนี้น้อย และต้องงดเพาะปลูกพืชที่ต้องใช้น้ำมาก พร้อมเน้นย้ำโครงการจ่ายเงินช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกข้าวไม่เกินครัวเรือนละ 15 ไร่ ในอัตราไร่ละ 1,000 บาท ให้เงินถึงเกษตรกรชาวนาตัวจริง

           นอกจากนี้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยได้ขอความร่วมมือส่วนท้องถิ่น ท้องที่ บริหารจัดการขยะมูลฝอย โดยเฉพาะในที่สาธารณะควรจะสะอาด และร่วมมือกำจัดผักตบชวาให้หมดไปจากแหล่งน้ำ ทั้งนี้เพื่อเป็นของขวัญให้กับประชาชนทั้งประเทศในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้
 
           
 
 ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี  / เรวัติ  น้อยวิจิตร  ราชบุรีรนิวส์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น