วันจันทร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ราชบุรี ประชุมคณะทำงานศูนย์เฉพาะกิจ เพื่อขับเคลื่อนนโยบาย คสช.




           จังหวัดราชบุรีประชุมคณะทำงานศูนย์เฉพาะกิจ เพื่อขับเคลื่อนและกำกับ ติดตามการดำเนินงานตามนโยบาย คสช.และรัฐบาล



           วันนี้(13ต.ค.57) นายสุรพล แสวงศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานการประชุมประชุมคณะทำงานศูนย์เฉพาะกิจจังหวัดราชบุรี เพื่อข...ับเคลื่อนและกำกับติดตามการดำเนินงานตามนโยบาย คสช.และรัฐบาล โดยสรุปการปฏิบัติงานภาพรวมของจังหวัดราชบุรี ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันจันทร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ.2557 ประกอบด้วย การชี้แจงทำความเข้าใจการควบคุมอำนาจรัฐ มาตรการป้องกันการสร้างสถานการณ์ การป้องกันการลักลอบตัดไม้ทำลายป่าและ การปราบปรามหยุดยั้งการแพร่ระบาดของยาเสพติด การกวดขันห้ามเล่นการพนัน การขับเคลื่อนนโยบาย คสช.และรัฐบาล 




            ขณะที่ผลการดำเนินงานของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี ทั้งการการร้องเรียน/ร้องทุกข์ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ประกอบด้วย เรื่องความเดือดร้อนรำคาญ การขอความช่วยเหลือ การแจ้งเบาะแส ปัญหาที่ดิน เรื่องร้องเรียนเจ้าหน้าที่รัฐ และเรื่องอื่นๆ สรุปยอดรวม 102 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว จำนวน 57 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 45 เรื่อง 




            ทั้งนี้จาการร้องเรียนว่าร้านค้าในเขตตำบลดอนตะโก อำเภอเมือง ว่ามีการขายเหล้าขาวไม่ติดอากรแสตมป์ เปิดบ่อนการพนัน และเปิดร้านเกมส์/อินเตอร์เน็ต เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบตามที่ร้องเรียน พบว่า เหล้าขาวภายในร้านติดอากรแสตมป์ถูกต้อง ไม่พบการเปิดบ่อนการพนันแต่อย่างใด แต่ตรวจพบการเปิดร้านเกมส์/อินเตอร์เน็ต โดยไม่มีใบอนุญาตฯ เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้ควบคุมตัวผู้ดูแลร้าน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพื่อดำเนินคดีต่อไป



          ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี   /  เรวัติ  น้อยวิจิตร  ราชบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น