วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

ราชบุรี ทหารช่าง MOU กาชาด เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส




                 กรมการทหารช่างราชบุรีลงนามบันทึกข้อตกลงกับกาชาด ราชบุรีเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส กรมการทหารช่างราชบุรีลงนามบันทึกข้อตกลงกับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรีว่าด้วยความร่วมมือเพื่อดำเนินการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่จังหวัด

 

                บ่ายวันที่  4 กันยายน  2557  ที่ห้องประชุมหลวงยกบัตร ศาลากลางจังหวัดราชบุรี พลโทสถาพร สีมาสุรรักษ์ เจ้ากรมการทหารช่าง ราชบุรี และนางณัสรี จันทร์สมวงศ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรีร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงกับกรมการทหารช่างราชบุรี และสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรีว่าด้วยความร่วมมือเพื่อดำเนินการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาส โดยมีนายณรงค์ ครองชนม์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราบุรี เป็นสักขีพยาน




               ทั้งนี้สืบเนื่องจากสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรีและสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด กรมการทหารช่าง และอำเภอทุกอำเภอ ได้จัดทำโครงการ”กาชาดสร้างบ้านใหม่แก่ผู้ยากไร้ เทิดไท้องค์ราชัน” ปี 2557 และโครงการ”ปรับปรุงและซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้โดยชุมชนมีส่วนร่วม ปี2557 จึงได้จัดพิธีลงนามเพื่อดำเนินการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้ด้อยโอกาสตามโครงการทั้ง 2 โครงการในพื้นที่3 อำเภอคือ อำเภอเมือง อำเภอจอมบึง และอำเภอวัดเพลง ประกอบด้วยบ้านผู้ยากไร้จำนวน 4 หลัง ปรับปรุงและซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้จำนวน 5 หลัง ซึ่งกรมการทหารช่างมีความพร้อมด้านบุคคลากรและเครื่องมือเครื่องจักรในการก่อสร้างและซ่อมแซมตามโครงการดังกล่าวจึงได้จัดพิธีลงนามในวันนี้เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้และด้อยโอกาสให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถดำรงตนอยู่ในสังคมได้อย่างปกติสุขต่อไป







                 ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี   /  เรวัติ  น้อยวิจิตร  ราชบุรีนิวส์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น