วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ราชบุรี “สร้างรอยยิ้ม คืนความสุข สู่ความปรองดอง "


           

          จังหวัดราชบุรีนำส่วนราชการและเอกชนไปให้บริการประชาชนที่ตำบลดอนแร่ ภายใต้โครงการสร้างรอยยิ้ม คืนความสุขสู่ความปรองดอง จังหวัดราชบุรี



          วันที่ 25 สิงหาคม 2557  นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี นำส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ ภาคเอกชน และเหล...่ากาชาดจังหวัดราชบุรี ออกไปให้บริการประชาชน ที่วัดนาหนอง ตำบลดอนแร่ อำเภอเมืองราชบุรี ภายใต้โครงการ “สร้างรอยยิ้ม คืนความสุข สู่ความปรองดอง จังหวัดราชบุรี” ซึ่งเป็นโครงการที่หมุนเวียนไปตามอำเภอต่างๆเป็นประจำทุกเดือน โดยวันนี้ภายในงานได้จัดกิจกรรม ทอดผ้าป่าสามัคคีของหน่วยงานราชการและประชาชนที่มาร่วมงาน การมอบทุนการศึกษา พันธุ์ไก่ พันธุ์ปลา อุปกรณ์การกีฬา ให้กับนักเรียนและชุมชนในพื้นที่ และมอบเครื่องอุปโภค บริโภคที่จำป็นแก่ผู้ด้อยโอกาส สำหรับหน่วยงานที่ออกมาให้บริการในครั้งนี้ส่วนใหญ่เป็นภาครัฐ อาทิ จังหวัดทหารบกราชบุรี สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) การให้คำแนะนำการใช้ไฟฟ้าจากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค การจัดทำบัญชีครัวเรือน การตรวจสุขภาพจากสาธารณสุขอำเภอเมือง บริการตัดผม สำนักงานการค้าภายในจำหน่ายสินค้าราคาถูก เป็นต้น 




          อย่างไรก็ตามในข้อมูลขององค์การบริการส่วนตำบลดอนแร่ อาชีพส่วนใหญ่คือทำเกษตรกรรม และพบปัญหาขาดแคลนน้ำในช่วงหน้าแล้ง โดยเบื้องต้นผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีให้ชลประทานและหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ารับเรื่องเพื่อดำเนินการแก้ปัญหาต่อไป

 












          ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี  / เรวัติ  น้อยวิจิตร  ราชบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น