วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ราชบุรี จัดแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงถ้วยพระราชทาน ฯ




              จังหวัดราชบุรีจัดแข่งขันฟุตบอล เยาวชนชิงถ้วยพระราชทาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี

              ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี นายบุญลือ ประเสริฐโสภา นายกสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี นายวันชัย ธีระสัตยกุล นายกองค์การบริหารส...่วนจังหวัดราชบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจัดแข่งขันฟุตบอล เยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี ราชบุรีลีก ชิงถ้วยพระราชทาน ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี กำหนดจัดในวันที่ 1 กันยายนนี้ ที่สนามโรงเรียนโพธาวัฒนาเสนี มี 10 โรงเรียนเข้าร่วมแข่งขัน และการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาจังหวัดราชบุรี ซึ่งกำหนดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 29 สิงหาคมนี้ที่ สมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี ถนนหลังศาลากลาง ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี โทรศัพท์ 032 - 321970 2557 และจะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 6-14 กันยายน 2557



               โดยนายบุญลือ ประเสริฐโสภา นายกสมาคมกีฬาจังหวัดราชบุรี กล่าวถึงการจัดการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ว่า เพื่อให้เยาวชนในจังหวัดราชบุรี มีโอกาสในการเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งปี อีกทั้งจะเป็นการสรรหา นักกีฬา เข้าแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติและนำร่องในการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาในปีต่อๆไป

           
             ในโอกาสนี้นายวันชัย ธีระสัตยกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้ให้โอวาทและมอบเงินสนับสนุนแก่ นางสาวพิมพ์อร คล้ายสุวรรณ ชาวจังหวัดราชบุรี ซึ่งเป็นนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่จะเข้าแข่งขันในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 อินชอนเกมส์ ประเทศเกาหลีใต้ ในเดือนกันยายนนี้ด้วย


  ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี  / เรวัติ  น้อยวิจิตร  ราชบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น