วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ราชบุรี เน้นใช้ศูนย์ดำรงธรรมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน







            ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีเน้นให้ส่วนราชการใช้ศูนย์ดำรงธรรมแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน


            วันนี้(28ส.ค.57) ที่ห้องประชุมอาคารราชบุรีเกมส์ นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการประจำเดือนสิง...หาคม โดยมีส่วนราชการ ระดับ รองผู้ว่าราชการ นายอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เข้าร่วมประชุม โดยวาระที่สำคัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรีได้ให้แนวทางในการปฏิบัติงานของ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี ซึ่งได้ใช้สื่อออนไลน์ในการรับเรื่องร้องทุกข์ และให้ปรับช่องทางการร้องทุกข์ ร้องเรียน ของหน่วยงานต่างๆเข้ากับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเพื่อที่จะได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาของประชาชนไปในทิศทางเดียวกันและรวดเร็วมีประสิทธิภาพ 



           
           ขณะที่สถิติการรับเรื่องร้องเรียน แยกเป็น ความเดือดร้อน ขอความช่วยเหลือ แจ้งเบาะแส ปัญหาที่ดิน เรื่องร้องเรียนเจ้าหน้าที่ของรัฐ ข้อมูล ณ วันที่ 26 สิงหาคม 2557 ผ่านศูนย์ดำรงธรรม สายตรงผู้ว่าราชการจังหวัด กลุ่มไลน์ศูนย์ดำรงธรรมราชบุรี รวมทั้งสิ้น 128 เรื่อง ดำเนินการเสร็จ 30 เรื่อง กำลังดำเนินการ 98 เรื่อง




           อย่างไรก็ตามประชาชนสามารถเข้าร้องเรียนได้ที่ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรีตั้งอยู่ที่ ศาลากลางจังหวัดราชบุรี โทรศัพท์ 032-332062 อีกแห่งที่ชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี และที่ว่าการอำเภอ ที่ทำการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่ง




  ประชาสัมพันธ์จังหวัดราชบุรี  / เรวัติ  น้อยวิจิตร  ราชบุรีนิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น