วันพุธที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ปปช.สุพรรณบุรี ประกวดคำขวัญต่อต้านการทุจริตประจำจังหวัด



           ปปช.สุพรรณบุรี ประกวดคำขวัญต่อต้านการทุจริตประจำจังหวัด  เนื่องในโอกาสจัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) วันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๖๐

           นางวริดา  บุญเอก  ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า สำนักงาน ป.ป.ช. ได้กำหนดจัดงานวันต่อต้านคอร์รัปชันสากล (ประเทศไทย) วันที่๙ ธันวาคม ๒๕๖๐ โดยกำหนดให้สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดจัดประกวดคำขวัญ ภายใต้แนวคิด “Zero Tolerance คนไทยไม่ทนต่อการทุจริต” โดยในคำขวัญต้องมีชื่อจังหวัดและมีคำภาษาอังกฤษคู่กัน (ตัวอย่างสุพรรณบุรีก้าวไกลไร้ทุจริต เป็นภารกิจของเราทุกคน Our mission is to free Suphanburi from corruption) กำหนดให้มีรางวัลชนะเลิศเพียงรางวัลเดียวและให้ได้รับเงินรางวัล จำนวน ๑๐,๐๐๐ บาท โดยให้คณะอนุกรรมการการดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ชาติฯ ระดับจังหวัด เป็นคณะกรรมการตัดสิน แล้วส่งผลการประกวดให้สำนักงาน ป.ป.ช. ภายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 เพื่อนำผลการประกวดดังกล่าวไปตัดสินระดับประเทศ และมีการมอบรางวัล ในวันที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๖๐

            ทั้งนี้ ขอเชิญชวน ผู้สนใจ ส่งคำขวัญเข้าประกวดได้คนละไม่เกิน 1 ชิ้นผลงาน พิมพ์หรือเขียนลงในกระดาษ A4 โดยระบุชื่อ – สกุล ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ ที่ชัดเจนและติดต่อได้ ส่งมายังสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสุพรรณบุรี ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2560  สอบถามได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0 3551 1178 - 9 หรือ 08 8339 9809


เกรียงไกร  ก่อเกียรติตระกูล  บรรณาธิการข่าว        
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น