วันพุธที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2560

วช. จัดพิธีน้อมศิระกราน กราบแทบพระยุคลบาท ในหลวงรัชกาลที่ ๙




วันที่ ๒๕ ตุลาคม ๒๕๖๐ เวลา ๑๐.๓๐ น.ศาสตราจารย์ นายแพทย์สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล เลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ เป็นประธานนำผู้บริหาร ข้าราชการ และบุคลากร สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ ร่วมพิธี “น้อมศิระกราน กราบแทบพระยุคลบาท พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช” ณ ห้องประชุมจอมพลสฤษดิ์ ธนะรัชต์ ชั้น ๒ อาคาร วช. ๑


 



โดยเลขาธิการคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ จุดธูปเทียน เครื่องทองน้อยและถวายพวงมาลา สักการะ พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และกล่าวน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ และกล่าวคำถวายความอาลัยเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยในพิธีคณะผู้บริหารและบุคลากร ได้ร่วมชมวิดีโอพระราชกรณียกิจ กิจกรรมเทิดพระเกียรติของ วช. และสปอตถวายอาลัย จากนั้นได้พร้อมใจน้อมก้มกราบพร้อมสงบนิ่งเป็นเวลา ๘๙ วินาที และร่วมร้องเพลง "ในหลวงของแผ่นดิน" และ เพลง"สรรเสริญพระบารมี เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้แด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ ๙







ต่อจากนั้น เลขาธิการฯ วช. ได้ให้โอวาทและกล่าวให้กำลังใจแก่ ข้าราชการ และบุคลากร วช. ที่สมัครเป็นจิตอาสา งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ จำนวน ๙๒ คน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในวันที่ ๒๖ ตุลาคม ๒๕๖๐



 





อนงค์วดี จีระบุตร ประชาสัมพันธ์ สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
                เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น