วันอังคารที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2560

คุณพรชัย เลารุจิราลัย เปิดตัว โรงแรม นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กาญจนบุรี




เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2560 ตั้งแต่ เวลา 07.00 น. คุณพรชัย เลารุจิราลัย ประธานกรรมการบริหารบริษัท พี.เอ็ม.แมนเนจเม้น จำกัด ร่วมด้วย คุณหมื่นนภา เหลืองวิลัย (รองประธานกรรมการ) พร้อมทั้งเหล่าคณะผู้บริหารคุณอชิรญาณ์ รุ่งมณีกุล  ผู้ช่วยประธานกรรมการ, คุณปิณฑ์  บูรณะปิณฑ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและฝ่ายการตลาด,Mr.Kris Koen Geert Moutonที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ฝ่ายการจัดการและการสื่อสารภาพลักษณ์องค์กรณ์ร่วมกันจัดงานพิธีทำบุญเลี้ยงพระ และถือโอกาสเปิดตัว โรงแรม นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กาญจนบุรี ณ บริเวณภายในพื้นที่ส่วนกลางของทางโรงแรม





ซึ่งในช่วงเช้าได้มีการประกอบพิธีทางศาสนา ร่วมกันทำบุญถวายภัตตาหารเพลและเครื่องไทยทานแด่พระภิกษุสงฆ์สมณศักดิ์ จำนวน 9 รูป โดยมี พระธรรมพุทธิมงคล (ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสุพรรณบุรี) จากวัดป่าเลไลยก์วรวิหาร ร่วมเป็นประธานฝ่ายสงฆ์หลังจากเสร็จพิธีในช่วงเช้าบรรดาเหล่าผู้มาร่วมงานจึงได้รับประทานอาหารโต๊ะจีน (เจ) ร่วมกัน ณ ห้องบอลรูม โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น





คุณอชิรญาณ์ รุ่งมณีกุล ผู้ช่วยประธานกรรมการกล่าวว่า …..  “ความตั้งใจของโรงแรม นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กาญจนบุรี จะเป็นโรงแรมที่มีความโดดเด่นรอบด้าน ทั้งทางด้านดีไซน์การตกแต่ง โดยทางโรงแรมได้ให้ความสำคัญเรื่องการคัดสรรวัสดุ-อุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียด อีกทั้งยังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกอาทิเช่น เตียงนอนจากสปริงเมทอ่างอาบน้ำระบบจากุซซี่จากบาธรูมดีไซน์ไอสปา (แบรนด์ไฮเอ็นด์ระดับเวิลด์คลาส สัญชาติไทย ที่ได้รับการการันตีคุณภาพ (ทั้งทางด้านดีไซน์และเทคโนโลยีฟังก์ชันการใช้งาน ตลอดจนวัสดุที่ใช้ในการผลิต)ด้วยรางวัลมากมาย อาทิเช่น เรดดอทอวอร์ด - เวทีประกวดผลงานออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากประเทศเยอรมันนี),นอกจากนี้ยังมีซัมซุง แอลซีดี อินเทลลิเจนท์ อินโนเวชั่นทีวี,และ ไดอะล็อค ล๊อคกิ้ง(นวัตกรรมระบบล็อคประตูอัจฉริยะ) จากเฮเฟเล่ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วได้รับการรับรองมาตรฐานเดียวกับโรงแรมระดับ 5 ดาว(ทั้งในและต่างประเทศ)






ปัจจุบันอุตสาหกรรมธุรกิจการท่องเที่ยวและการโรงแรมเติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ภาวะการแข่งขันทางการตลาดสูงขึ้นตามลำดับ โดยโรงแรม นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กาญจนบุรี ได้กำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดและทิศทางการดำเนินการ ที่ไม่เพียงแต่เน้นย้ำเรื่องของการให้บริการด้านสถานที่พักเพียงอย่างเดียว แต่ต้องการให้ผู้เข้าพักทุกท่านได้รับประสบการณ์ความประทับใจตลอดการเข้าพักกับทางโรงแรม และนี่จึงเป็นที่มาของมาสเตอร์คอนเซปที่ว่า …..“ HIGH TECH & HIGH TOUCH ”







โดย โรงแรม นที เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กาญจนบุรี จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในเดือน พฤศจิกายน นี้ ซึ่งในช่วงแรกทางโรงแรมจะมีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย โดยท่านสามารถติดตามข่าวสารหรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nateetheriverfront.comหรือ ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ Natee The Riverfront Hotel Kanchanaburi   TEL : +66 -3415 - 8777




 




ศูนย์ข่าวท้องถิ่นออนไลน์   รายงาน   
เรวัติ  น้อยวิจิตร  Hub Admin rewat.noyvijit@hotmail.com  081-9107445

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น